วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เบนิเตซ รับรองไม่คิดกลับไปรับงาน พรีเมียร์ลีก

UFABETWINS

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ ต้าเหลียน อี้ฟาง ออกมารับรองว่าเขายังไม่คิดจะกลับไปรับงานในพรีเมียร์ลีกอีกในขณะนี้ แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารกับ

อาร์เซนอล รวมทั้ง เวสต์หมูแฮม ก็ตาม ที่ปรึกษาวัย 59 ปี เขามีประสบการณ์คุมกลุ่มในลีกอังกฤษมามากมายก่ายกองไม่ว่าจะเป็นที่ หงส์แดง, เชลซี หรือ นิวคาสเซิล ก่อนที่จะเลือกผ่านฝากไปคุม ต้าเหลียน อี้ฟาง ในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก UFABETWINS แม้กระนั้นภายหลังจากกลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มในลีกอย่าง

อาร์เซนอล กับ เวสต์หมูแฮม เขาก็ได้ออกมาไม่ยอมรับในหัวข้อนี้ว่า “แน่ๆว่าในอนาคตผมต้องการจะกลับไปที่พรีเมียร์ลีกอีกรอบเนื่องจากว่าผมถูกใจตรงนั้น แม้กระนั้นผมจำเป็นต้องบอกอปิ้งแจ่มชัดเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะกลับไปในตอนนี้” เบนิเตซ กล่าวกับ Monday

Night Football “พวกเขายังเชื่อในตัวผม พวกเรามีสต๊าฟฟ์อยู่มาก ลีกนี้มันแตกต่างกันกับที่อื่นๆ อยู่อีกระดับหนึ่ง แม้กระนั้นก็มีคนสนับสนุนต้าเหลียน มากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งพวกเขาต้องการจะเปลี่ยน” “เราต้องการสร้างตำนาน แล้วก็มันก็เป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ช่วงนี้สำหรับพรีเมียร์ลีกคำตอบเป็นไม่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น