วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ คล็อปป์ บอกกลุ่มจำต้องทุ่มเทเพื่อเก็บชัยถัดไป

หาเว็บแทงบอลดีๆ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาของ หงส์แดง คิดว่ากลุ่มของเขาจะต้องทุ่มเทเพื่อเก็บความมีชัยถัดไป เนื่องจากว่ายังผ่านมาได้เพียงแค่กลางทางของฤดู

ถึงแม้เพิ่งจะเปิดบ้านเชือดชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน 1-0 แล้วก็นำเป็นผู้นำฝูงก็ตาม นับได้ว่าเป็นฤดูที่กองทัพ”ลิเวอร์พูล”โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอ ข้างหลังคว้าแชมป์ได้ถึง 18 จาก 19 นัดหมายในลีก รวมทั้งนำเป็นหัวหน้าฝูงของตารางคะแนน ทิ้งห่างชั้นสองถึง 13 แต้ม ทั้งยังยังแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย

“หากการเก็บความมีชัยในปริมาณที่พวกเราทำเป็นมันง่าย มันก็คงจะมีอีกหลายทีมที่ทำเป็นอย่างนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ” คล็อปป์ กล่าวข้างหลังจบเกม “พวกเราจำเป็นต้องสู้ด้วยทั้งหมดทุกอย่างที่พวกเรามี ผมยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อเห็นผลลัพธ์มาตลอดทาง มันเกิดเรื่องที่น่าประทับใจ ผมสุขสบายมากมายจริงๆ”

หาเว็บแทงบอลดีๆ “แม้กระนั้นมันก็ยังมีทางอีกยาวไกลให้เราไปต่อ ทุกคนถามผมว่าปี 2019 มันเป็นอย่างไรกันบ้าง กลุ่มของผมในปี 2019 มันดีเยี่ยมที่สุดมากมาย แต่ว่าโน่นมันไม่มีความจำเป็น เนื่องจากว่าเรานับเป็นฤดู ไม่ใช่เป็นปี” “ฤดู 2019-20 มันยังไม่จบ พวกเรามาถึงเพียงแค่กลางทาง มันยังเหลืออีก 19 นัดหมายให้เล่น

ซึ่งมันจำนวนมาก และก็อีก 19 เกมที่เหลือมันบางทีอาจจะเป็นเสมือนเกมวันนี้ ด้วยเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป” “พวกเราจำเป็นที่จะต้องพบกับกลุ่มที่จะต้องสู้ในลีกด้วยทุกๆอย่างที่เขามี แล้วก็การสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกและก็ยูโรป้าลีก

มันก็กลับมาเปิดกว้างอีกที” “พวกเราจำเป็นต้องพร้อมไว้เสมอ ผู้ใดจะเป็นสนตารางคะแนนในตอนธันวาคมล่ะ พวกเราจะต้องสร้างฐานรากที่พวกเราจำเป็นต้องทำมันให้ได้จากนี้ไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น