วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย โยโกฮาม่า รับรองซื้อขาด ธีราธร จาก กิเลนเย่อหยิ่ง

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ประกาศรับรองซื้อขาด ธีราธร บุญมาทัน กองหลังตัวเก่งจาก “กิเลนทะนง” เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด

อย่างเป็นทางการเป็นระเบียบแล้ว “โก๋อุ้ม” ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ด้วยคำสัญญายืมตัวเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวนับว่าเป็นขุมกำลังสำคัญของกลุ่มที่มีส่วนครองแชมป์เจลีกมาครอบครองในรอบ 15 ปี “ผมดีใจมากที่ได้ย้ายกลุ่มมาอยู่กับโยโกฮามา

เอฟ มารินอส เป็นการถาวรในโอกาสนี้ ผมจะต้องขอบพระคุณการช่วยส่งเสริมจากคนจำนวนไม่น้อยในช่วงฤดูกาล 2019 ทำให้ผมบรรลุผลสำเร็จได้ดีเยี่ยม แล้วก็ผมจะไม่ลืมเลือนมันไปชั่วชีวิต” “มันเป็นตอนในช่วงเวลาที่เป็นสุข และก็นอกเหนือจากนั้น มันเป็นประวัติศาสตร์สำหรับคนประเทศไทย แล้วก็ในประเทศไทยตื่นเต้นกันมากมาย

ผมมั่นใจว่ามันจะช่วยเพิ่มแฟนบอลของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ในไทย ด้วย” “ส่วนในช่วงฤดูกาล 2020 ในฐานะครอบครัว โยโกฮามา เอฟ มารินอส ผมหวังว่าจะได้ลงเล่น จะได้บอกให้เห็นการเล่นดีๆพร้อมทุ่มเททั้งกายใจเพื่อสมาคม เพื่อทุกคนที่อยู่ในโยโกฮามา เอฟ มารินอส” สำหรับ ธีราธร บุญมาทัน ทำผลงานไป

ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงสู่สนามให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทั้งหมดทั้งปวง 30 นัดหมายรวมทุกรายการเมื่อฤดู 2019 ก่อนหน้าที่ผ่านมา อย่างไรก็แล้วแต่มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างของ ธีราธร บุญมาทัน ว่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านบาท โดยจะได้รับค่าแรงงานโดยประมาณ 1.2 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งแม้เป็นจริงก็จะมีผลให้ “เจ้าอุ้ม” ขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลคนไทยที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ในทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น