วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย โอลิมปิก ลียง เปิดโต๊ะพูดจาข้อตกลงใหม่ เมมฟิส ถึงแม้เจ็บหนัก

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โอลิมปิก ลียง ตระเตรียมเปิดโต๊ะสนทนาข้อตกลงใหม่ให้กับ เมมฟิส เดอขว้างย ดาวยิงมากเรื่องสามารถของกลุ่ม หากแม้เจ้าตัวจะมีลักษณะอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรง

แนวรุกวัย 25 ปี ของ โอลิมปิก ลียง ได้รับบาดเจ็บอย่างมากที่ศีรษะหัวเข่า ซึ่งคาดว่าจะกลับมาได้อีกทีราวก.ค. ปี2020 อย่างยิ่งจริงๆ โดยเจ้าตัวยังเหลือข้อตกลงในถิ่น “กรูขว้างม่า สเตเดี้ยม” จนกระทั่งปี 2021 แต่ว่าแต่กระนั้นทาง โอลิมปิก ลียง ก็ยังคงอยากที่จะขยายข้อตกลงฉบับใหม่ให้กับ เมมฟิส

เดอขว้างย เพื่อแสดงความสุจริตใจให้กับนักฟุตบอลในสังกัดของเขาถัดไป อีกส่วนใดส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการกันท่ากลุ่มอื่นๆเนื่องด้วยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เดอขว้างย กลายเป็นจุดหมายการเสริมกองทัพของหลายทีม แม้กระนั้นกรณีแบบนี้ โอลิมปิก วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ลียง เคยใช้มาแล้วคราวหนึ่ง เมื่อปี 2005 กับ เคลาดิโอ ติดอยู่ซาป้า

กองหลังชาวบราซิล ของกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ แม้กระนั้นทางกลุ่มก็ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ สำหรับ เมมฟิส เดอขว้างย ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ตั้งแต่ฤดูหนาวปี 2017 ด้วยค่าจ้าง 14.40 ล้านปอนด์ ทำผลงานไปแล้ว 43 ประตู 33 แอสซิสต์ จากการลงในสนามไปทั้งหมด 102 นัดหมาย ในเกมลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น