วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครแทงบอลรับเครดิตฟรี เควิน โชว์ฟอร์มสุดรุนแรงในเกมบุกกระหน่ำ ปืนใหญ่ 3-0

สมัครแทงบอลรับเครดิตฟรี

เควิน เดอ บรอยน์ ผู้นำกองทัพตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดเร่าร้อนในเกมบุกกระหน่ำ

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แตกคาบ้าน ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมลีก คืนวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กองกลางคนเบลเยี่ยม จัดแจงซัด ประตู กับ แอสซิสต์ ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง หัวหอกสหายร่วมกลุ่ม ซัดไปอีก ประตู ปิดเกมไปตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0 ในเวลาที่ช่วงหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังครอบครองเกมได้เหนือกว่า

แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะทำคะแนนเพิ่มได้ ในตอนที่ผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ ในช่วงฤดูกาลนี้เจ้าตัว ซัดไปแล้ว สมัครแทงบอลรับเครดิตฟรี ประตู กับ แอสซิสต์ นำลิ่วเป็ฯชั้น อยู่ในเวลานี้ แต่ว่าแต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังรับรองว่าฤดูนี้กลุ่มของตนเองมิได้อยู่ในฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด “มันน่าจะดีถ้าเกิดทำแฮตทริกได้

แม้กระนั้นการยิงได้สองลูก และก็ชนะนอกบ้านแบบไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากมายก็นับว่าเลิศแล้ว ผมมีความรู้สึกว่าครั้งใดก็ตามคุณแพ้ อย่างเดียวที่คุณจะสนองตอบได้ก็คือการเก็บชัยในเกมต่อไป ครั้งใดก็ตามพวกเราเสียแต้มพวกเราจะกลับมาด้วยปฏิกิริยาสนองตอบที่ดี ผมทราบดีว่าพวกเรามิได้อยู่ในฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดในปีนี้

แม้กระนั้นพวกเราก็ยังจำเป็นต้องต่อสู้ และก็ยังมีเกมให้พวกเราได้เล่นอีกมากมาย” เดอ บรอยน์ กล่าว ในระหว่างที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของกลุ่ม ออกมาดู มิดฟิลด์วัย 28 ปี ว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยม “เควิน ยิง ประตูที่น่าเกินจริงรวมทั้งทำ

แอสซิสต์ เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยมด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราสงสัยในเรื่องประสิทธิภาพของเขา เขามีสายตาเฉียบคมสำหรับการผ่านบอลซึ่งคนธรรมดาบางทีก็อาจจะไม่เห็น” เป๊ป กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น