วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET คริทช์ลีย์มั่นอีกไม่นาน”เอลเลียตต์”ขาประจำชุดใหญ่หงส์

นีล คริทช์ลีย์ กุนซือทีมสำรองของลิเวอร์พูล ชื่นชมดาวรุ่งอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ หลังทำผลงานได้ดี แม้จะบุกแพ้แอสตัน วิลล่า 5-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนอังคารที่ผ่านมา
เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ “หงส์แดง” บุกไปเยือนวิลล่า ปาร์ค โดยใช้ผู้เล่นทีมสำรองและเยาวชนลงสนามทั้งหมด เนื่องจากทีมชุดใหญ่เดินทางไปเล่นชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศกาตาร์
พวกเขาสู้ได้ดีแต่ด้วยประสบการณ์และความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ทำให้โดนถลุงยับตกรอบไป
เอลเลียตต์ เป็นหนึ่งในแข้งที่โดดเด่น หลังเกมนักข่าวถามคริทช์ลีย์ว่าอีกนานไหมกว่าแข้งวัย 16 ปี จะเป็นผู้เล่นขาประจำในทีมชุดใหญ่
เขาตอบว่า “ไม่ไกลเกินไปเลยนะ เพราะเขาเองก็ซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นประจำอยู่แล้ว เขาเป็นที่รู้จักของทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว ผู้จัดการและทีมงานคิดกับเขาอย่างมาก”
“ผมว่าเขาสร้างความคุกคามได้ตลอดทั้งเกมเลย เป็นตัวสร้างเกมที่ดีของเรา”
“ผมไม่อยากจะชมไปที่ใครคนใดคนหนึ่ง เพราะคืนนี้ผมคิดในฐานะทีม ผู้เล่นทุกคนรวมตัวสำรองที่ลงไป ทำได้ดีที่สุดแล้ว”
“ผมว่าเราเล่นได้เป็นทีมลิเวอร์พูลจริงๆ ซึ่งนั่นสำคัญกับเรามากๆ”
ฤดูกาลนี้ เอลเลียตต์ ลงสนามให้หงส์แดง 3 นัด โดยเป็นการเล่นในคาราบาว คัพ ทั้งหมด

ฝากขั้นต่ำUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น