วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS หฝ่าส์ สวนกลับฉันรูที่เชื่อเขาเป็นไปไม่ได้ได้แชมป์ ซูเปอร์วัวปขว้าง

UFABETWINS

หฝ่าส์ อัลกางร์โต้ดาวเตะเลือดสแปนิชของ”อินทรีฟ้าขาว”ลาสิโอสวนกลับฉันรูทั้งหลายแหล่ที่มั่นใจว่าพวกเขาไม่มีวันได้แชมป์ซูเปอร์วัวปขว้างแม้กระนั้นในที่สุดก็ทำเป็นเสร็จ

อัลกางร์โต้มีชื่อขึ้นสกอร์กระดานช่วยกลุ่มเอาชนะยูเวนตุๆส 3-1 เถลิงแชมป์ซูเปอร์วัวปขว้างแบบหักปากกาเซียน “ผมทำสิ่งที่ทำเป็นเพื่อกลุ่ม พวกเราดำเนินการอย่างมากเพื่อได้แชมป์นี้ ทุกคนกล่าวว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้แม้กระนั้นพวกเราก็ชนะ”อัลกางร์โต้กล่าว นี่เป็นการครอบครองแชมป์รายการนี้เป็นคราวที่ ในรอบ

ปีของลาสิโอข้างหลังเอาชนะยูเวนเหม็นตุสได้เช่นเดียวกันเมื่อปี 2017 “พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าถัดไปตามทางนี้ UFABETWINS แฟนบอลจำเป็นต้องสนับสนุพวกเรากระทั่งจะเสียชีวิตกันไป มันจะมีในช่วงเวลาที่พวกเราปรารถนาการผลักดันและสนับสนุนจากพวกเขา พวกเขาจะต้องเป็นผู้เล่นผู้ที่ 12” “ไม่มีผู้ใดคาดว่าพวกเราจะชนะในเซเรีย

อา เกมต่อเนื่องกันและก็เอาชนะยูเวนเหม็นตุสเมื่อคืนได้ด้วย พวกเราเป็นกลุ่มที่สุดยอด พวกเราสำเร็จตามเป้าหมายหนึ่งแล้ว พวกเราเอาถ้วยแชมป์กลับไปอยู่ที่บ้าน พวกเราจะรักษาความเชื่อมั่นและมั่นใจถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น