วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด อิงส์ ชูเครดิตผลงานให้กับ แฟนบอลรวมทั้งเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

ดินแดนนี่ อิงส์ กองหน้าฟอร์มเร่าร้อนของ เซาแธมป์ตัน ได้ออกมาชูเครดิตผลงานการเล่นที่ดีเลิศๆให้กับ แฟนบอลและก็เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม

ข้างหลังรอให้กำลังใจตัวเขา โดยฤดูนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เซาแธมป์ตัน ข้างหลังยิงไปได้ จากการลงในสนาม นัดหมายให้สังกัดเดิมหลังสุด รวมทั้ง ยิงไปทั้งนั้น สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด 14 ประตูรวมทุกรายการ ดังนี้ ดินแดนนี่ อิงส์ บอกว่า “ผมบากบั่นอยู่ทุกวี่วันสำหรับการเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็น”

“ผมอยู่ตรงนี้แล้วก็กลับมาเอ็นหน้าจอยกับบอลอีกรอบ ผมรู้สึกได้ถึงความรักจากแฟนคลับรวมทั้งเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม พวกเขาทุกคนมีส่วนช่วยเหลือทั้งหมดทั้งปวง” “ผมเพียรพยายามมองหาข้อด้อยในแนวรับ ปีนี้ผมศึกษาและทำการค้นพบสิ่งดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นอยู่บ้างซึ่งมันช่วยทำให้ผมทำผลงานออกมาได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น