วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล มูรินโญ่ สัมภาษณ์กระทบกระแทกแดกดันข้างหลังเกมเปิดบ้านแพ้ เชลซี 2-0

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาสัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้เชลซี 2-0 แบบกระทบกระแทกแดกดันว่า

ซุกซน เฮือง-ไม่น ศูนย์หน้าของกลุ่มที่ถูกใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม ถึงกับร้องไห้ที่ทำให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กระดูกซี่โครงหัก รวมทั้งขอใหัให้พรให้เขาหายเร็วๆดาวเตะวัย 27 ปี โดนไล่ออกสนามจากจังหวะที่เขาเข้าไปปะทะกับรูดิเกอร์ จนกระทั่งตนเองล้มลงไปกับพื้น แล้วเลือกที่จะระบายอารมณ์ด้วยการเหยียดหยามขาขึ้นมาจนกระทั่งใส่กองหลังชาวเยอรมันในทันที

รวมทั้งเมื่อผู้ตัดสินได้เซ็ค VAR ก็ไม่คอยช้าล้วงใบแดงให้ไปอาบน้ำก่อนเพื่อน โดยข้างหลังจบเกมดังกล่าวมาแล้วข้างต้นผู้จัดการทีมชาวโปรเหม็นตุกีส ก็ได้สัมภาษณ์ออกแนวกระทบกระแทกแดกดันกับหัวข้อนี้ เนื่องจากคิดว่าด่านข้างหลังของ”ราชสีห์บูลส์”แสดงทีท่ามากเกินจริง “ผมหวังว่ารูดิเกอร์ จะฟื้นจากอาการกระดูกซี่โครงหักเร็วๆเนื่องจากว่าผมมีความรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องกระดูกซี่โครงหักแน่ๆ”

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

มูรินโญ่ กล่าวข้างหลังจบเกม “ถ้าหากผู้ตัดสินให้ใบเหลืองกับ รูดิเกอร์ โดยทันทีสำหรับเพื่อการฟาวล์ เขา(ซุกซน)ก็อาจจะไม่สนองตอบมาอย่างงั้น” “ในขณะที่คุณผิดหวัง คุณก็บางทีอาจแสดงความรู้สึกอย่างนี้ได้ และแน่ๆว่าผู้ตัดสินแล้วก็ VAR ก็จำเป็นต้องมาตรวจเซ็ค” “ชอนนี่ ร้องไห้ในเกมกับเอฟเวอร์ตัน

เนื่องจาก อังเดร โกเมส ได้รับบาดเจ็บ และก็วันนี้เขาก็ร้องไห้อีกเพราะว่าเขาทำกระดูกซี่โครงของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ หัก” “สำหรับผมใบแดงมันแปลกจริงๆแต่ว่าผมก็ไม่ต้องการจะไปจุดโฟกัสอะไรกับหัวข้อนี้ เพราะว่ากลุ่มของผมแพ้ ผมอาจจะจำต้องกล่าวยกย่องคู่แข่งขัน และก็ยินดีกับชัยของพวกเขา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น