วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด มิลเนอร์ระเบิดแผล่บ TAA เก่งขึ้นตลอดเวลา

เจมส์ มิลเนอร์ดาวเตะมากประสบการณ์ของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูลชื่นชมเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คขวาฟอร์มฮ็อตว่าพัฒนาขึ้นตลอดเวลา
อาร์โนลด์ระเบิดฟอร์มเทพทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ช่วยทีมบุกเอาชนะเลสเตอร์ 4-0 พร้อมทำคะแนนทิ้งห่าง 13 แต้มบนหัวตารางพรีเมียร์ ลีก
“เทรนด์เก่งขึ้นตลอดเวลา”มิลเนอร์กล่าว
“เขาน่าเหลือเชื่อและมันยังมีอะไรมากกว่านี้อีกจากเขาเพราะเราจะช่วยให้เขาพัฒนาต่อไป”
ต่อฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล มิลเนอร์ก็กล่าวต่อไปว่า”ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี เรารู้ว่าพวกเขาฮึกเหิม ในครึ่งแรกเราไม่เฉียบขาดแบบที่ควรจะเป็นแต่มันเป็นฟอร์มที่ดีและจำนวนประตูที่ยิงได้ก็น่าดีใจ มันเป็นฟอร์มที่สุดยอด”
“มันเป็นจุดโทษสำคัญ เรามีโอกาสบ้างแต่พวกเขาก็อันตรายเสมอดังนั้นมันจึงสวยงามที่ยิงเข้าไปได้”
เมื่อถูกสอบถามถึงการทำคะแนนทิ้งห่าง มิลเนอร์ก็ยังคงไม่ประสาทสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล
“มันเป็นหนึ่งในหลายคืนที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงตอนนี้ของฤดูกาล”
“เรายังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ ดังนั้นยังมีอะไรเปลี่ยนแปลงและเกิดขึ้นได้อีกมาก จุดแข็งของทีมนี้ก็คือเรามองไปทีละเกม”

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น