วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ ดอน ฮัดชิสัน เชื่อ ทิโม แวร์เนอร์ เหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล

เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ

ดอน ฮัดชิสันสมัยก่อนดาวเตะ”ลิเวอร์พูล”หงส์แดงมั่นใจว่าทิโม แวร์เนอร์หัวหอกตัวเก่งของอาร์เบ ไลป์สิกข์เหมาะสมกับ”ลิเวอร์พูล”หงส์แดง

ฮัดชิสันมั่นใจว่าหงส์แดงควรจะดึงตัวแวร์เนอร์มาร่วมทีมถึงแม้พึ่งได้ทาคุมิ ไม่นามิโนะดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นมาจากซัลซ์บวร์กด้วยราคา 7.25 ล้านปอนด์ ดังนี้เชลซีสามารถเสริมกองทัพผู้เล่นคนใหม่ได้แล้วข้างหลังโทษแบนถูกให้ออกไปแล้วก็ฮัดชิสันก็ถูกไต่ถามว่าแวร์เนอร์จะจบกับ”ราชสีห์บูลส์”หรือเปล่า

“ผมมีความรู้สึกว่าคุณจะกล่าวว่าเป็นหงส์แดงเสียอีกด้วยเหตุว่าเขาเหมาะสมกับตรงนั้น!”ฮัดชิสันกล่าว เว็บพนันบอล ต่าง ประเทศ “ผมรู้สึกว่าทิโม แวร์เนอร์จะเข้ากันได้ดีกับทุกแห่งในพรีเมียร์ ลีก” “ผมถูกใจเขามาเสมอ ผมมีความคิดว่าเขายอดเยี่ยมในผู้ที่เร็วที่สุด เขารู้ดีว่าจะทำประตูยังไง” “เขายังชายหนุ่มด้วยแล้วก็เล่นด้วยความกระตือรือร้น โดยเหตุนั้นผมมีความคิดว่าเขาจะยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ ลีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น