วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Luka Crystal Palace ท้องนาโปลี หวังคว้า เซอัด เสริมเข้มแข็งแผงข้างหลัง

Luka Crystal Palace

โรม่า- ท้องนาโปลี หวังคว้าตัว เซอัด วัวลาสินัช แนวรับจอมเก๋า ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแผงข้างหลังในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองมกราคมนี้

ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ตส์” (Sky Sports) สื่อเชื่อถือได้อันดับแรกๆของอังกฤษ กล่าวว่า “สุนัขป่าเหลืองแดง” โรม่า และก็ “อัซซูร่า” ท้องนาโปลี พอใจอยากได้ตัว เซอัด วัวลาสินัช แบ็คซ้ายกลุ่มชาติบอสเนีย ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งแผงข้างหลังในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองม.ค.นี้

“วัวลาสินัช” Luka Crystal Palace นับว่าเป็นกองหลังที่ได้รับการยินยอมรับจากทุกๆคนในกลุ่ม ถ้าว่าตอนที่เขามีลักษณะเจ็บทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาหลุดไปพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นแต่กระนั้น ลำแข้งบอสเนีย วัย 26 ปีรายนี้ก็ยังได้ช่องลงสู่สนามอย่างสม่ำเสมอภายหลังจากหายจากการบาดเจ็บกลับมา ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับสองสมาคมยักษ์ใหญ่ของศึก

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง โรม่า และก็ ทุ่งนาโปลี ที่พอใจอยากได้ตัวไปร่วมกองทัพด้วยในตอนม.ค. ปี 2020 นี้ ดังนี้หลายข้างคิดว่า “วัวลาสินัช” คงจะยังอยู่รับใช้ อาร์เซนอล ไปจวบจนกระทั่งจะหมดสัญญากับกลุ่ม แล้วก็แม้เขาทำผลงานได้อย่างดียิ่งรวมทั้งสม่ำเสมอก็มีความไปถึงที่เหมาะเขาจะขยายคำสัญญากับ “เดอะ กันเนอร์ส” ออกไปอีกยาวๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น