วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว คาร์โล คุมบังเหียนเป็นทางการ

UFABETWINS

“ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน จัดแจงเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตติเตียน คุมบังเหียนกลุ่มอย่างเป็นทางการเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

เจ้าตัวเปิดเผยตั้งเป้าหมายพาทีมกลับมาสู่อันดับที่หนึ่งของตารางให้ได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค. 2562 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สมาพันธ์ เอฟเวอร์ตัน จัดงานแถลงเปิดตัว คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว เป็นกุนคนใหม่ของกลุ่มอย่างเป็นทางการที่สนาม “ข้าดิสัน

พาร์ค” โดยในงานดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เฮดผู้ฝึกสอนป้ายแดง ได้กล่าวเปิดใจที่เลือกมามาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน UFABETWINS นั้นเป็นเนื่องจากว่า ชื่นชมสมาคมมีทั้งยัง ประวัติศาสตร์ ขนบธรรมเนียม รวมทั้ง ความทะยานอยาก ประกอบกับแฟนบอลที่เกื้อหนุนกลุ่มอย่างกล้าแกร่ง

“ต้นสายปลายเหตุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นความทะยานอยากของสมาคม ประวัติศาสตร์ที่กลุ่มนี้มี จารีตรวมทั้งบรรยากาศ นี่เป็นเหตุผลทั้งสิ้นยิ่งกว่านั้น สมาคมที่นี้ต้องการจะปรับปรุง พวกเราอยากได้เป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่า พวกเรามีความต้องการจะลงแข่งขัน แล้วก็นี่เป็นเหตุผลที่ผมตกลงใจมาตรงนี้”

“ผมรักการฝึกหัด ผมรักในงานจัดแจงในตอนนี้ผมดำเนินการให้กับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นสมาคมที่สุดยอด แล้วก็ความฝันของผมก็คือการนำ เอฟเวอร์ตัน ให้อยู่ในลำดับแรกๆของพรีเมียร์ลีกอย่างเร็วที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น