วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS แฟร์นานดินโญ่ ชี้จำต้องดู เลสเตอร์ เพราะว่า หงส์แดง อยู่ไกลเกิน

UFABETWINS

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางจอมเก๋าของ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้บ่งชัดช่วงนี้จำเป็นต้องดูที่”หมาจิ้งจอกประเทศไทย”เลสเตอร์

สิตี้เพราะว่า”ลิเวอร์พูล”หงส์แดงอยู่ไกลเหลือเกิน หงส์แดงทำสกอร์ทิ้งห่างสิตี้ไกลถึง 17 คะแนนแล้วก่อนเกมที่สิตี้จะฟาดหน้าแข้งกับอาร์เซน่อลในคืนวันนี้ “มันยากมากมายๆส่วนตัวสำหรับเรา”แฟร์นานดินโญ่กล่าว “ผมต้องการขยับใกล้หงส์แดงมากยิ่งกว่านี้ บางคราวพวกเรารู้สึกว่าข้างหลังได้ แชมป์ในช่วงฤดูกาลเดียวกัน

UFABETWINS

พวกเราบางทีอาจเชื่อในบางสิ่งที่พวกเรามิได้เป็น เรื่องจริงของกีฬานี้ก็คือมันทำให้ท่านจำต้องคว้าแชมป์ไปเรื่อยบางเวลาคุณจำเป็นต้องอยู่กับมัน” “ผมมิได้นึกถึงหงส์แดง มันไกลเหลือเกิน สิ่งแรกเลย พวกเราจำเป็นต้องนึกถึงเลสเตอร์ก่อน” “มันมีส่วนช่วยหงส์แดงจากการที่พวกเขามิได้แชมป์มานานมากแล้ว พวกเขาขยับใกล้แล้วในเวลานี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น