วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ วัวดี้ เปิดเผยว่า VAR วินิจฉัยผิดจำต้อง

หาเว็บแทงบอลดีๆ

คอนเนอร์ วัวดี้ กัปตันกลุ่ม วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน คิดว่า VAR วินิจฉัยผิดจำเป็นต้องสำหรับพวกเขา แล้วก็ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

ควรโดนจับแฮนด์บอล จากเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ หงส์แดง 1-0 ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้วมีจังหวะปัญหา VAR ถึงสองครั้งจากลูกยิงขึ้นนำของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ผู้เล่นฝั่ง”สุนัขป่า”คัดค้านว่าเป็นการแฮนด์บอล และก็อีกรอบเป็นประตูตีเสมอของ เปโดร เนโต้ ที่ยิงเข้าไปสุดแท้แต่ผู้ตัดสินมองภาพช้าแล้วเห็นว่ามีการล้ำหน้าเกิดขึ้นก่อน

“พวกเรามีความคิดว่าถูกกระทำแบบไม่ยุติธรรมจริงๆผมคิดอะไรไม่ออกเลย มันน่าตลกมากมาย” วัวดี้ กล่าวข้างหลังจบเกม “สำหรับผมมันไม่เวิร์คเลย คนจำนวนไม่น้อยพูดว่ามันจะช่วยทำให้การตัดสินใจถูก แต่ว่าเราเป็นนักฟุตบอลที่ลงไปเล่นในสนาม รวมทั้งมันมีความรู้สึกว่ามันผิดจำต้องเลยสำหรับผม”

“แอนโธนี่ เทย์เลอร์ หาเว็บแทงบอลดีๆ เป็นผู้ที่คุยได้ดิบได้ดีคนหนึ่ง แต่ว่าเมื่อผมถามคำถามเขาไป ผมมิได้รับคำตอบกลับมาเลย” “พวกเรามีความรู้สึกว่า ฟาน ไดจ์ค แฮนด์บอลมาก่อน แม้กระนั้นผู้ตัดสินกล่าวว่า ฟาน ไดจ์ค อยู่ห่างเหลือเกิน แม้กระนั้นเขาส่งบอลนะ!”

“VAR มันมีผลกับเกม คุณก็ได้ยินแฟนคลับร้องเกี่ยวกับมัน ไม่มีผู้ใดถามพวกเราเกี่ยวกับหัวข้อนี้เลย” “ผมยังงงอยู่ คิดอะไรไม่ออกเลย มิได้รับคำตอบอะไรจากในสนาม” “มันทรามมากมายสำหรับผม มันเป็นอะไรที่รับมิได้จริงๆ” “ผู้คนจำนวนมากกล่าวว่ามันจะมาช่วยทำให้การวินิจฉัยถูก

แล้วนี่มันเป็นอย่างไร จั๊กกะแร้ หรือ หัวแม่ตีน?” “มันเกิดเรื่องที่ยอมรับได้ยาก มันเกิดขึ้นกับพวกเราสองรอบในสองเกมก่อนหน้านี้ ในตอนที่พบกับกลุ่มที่บางทีอาจเรียกว่าเหมาะสมที่สุดในโลก” “ตอนช่วงหลังพวกเราครอบครองเกมได้ แล้วก็ทำให้หงส์แดงเล่นได้ยาก แต่ว่ามันน่าผิดหวังที่พวกเราจำต้องมาคุยกันเรื่อง VAR แทนที่จะคุยเรื่องเกมรวมทั้งกรรมวิธีที่กลุ่มของพวกเราเล่น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น