วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Tottenham วิลมัน ซี ตั้งเป้าหมายอยู่สังกัดเดิมยาวถึงอายุ 40 ปี

Tottenham

วิลมัน ปีกชาวบราสิเลียน ของ “สิงโตสีน้ำเงินคราม” เชลซี วางเป้าอยู่กับสังกัดเดิมยาวจนกระทั่งอายุ 40 ปี พร้อมเล็งต่อสัญญาอยู่กับกลุ่มถัดไปในเร็วๆนี้

แนวรุกมากเรื่องมากความสามารถของ เชลซี กลายเป็นจุดหมายการเสริมกองทัพของกลุ่มชั่วร้ายอย่าง บาร์เซโลน่า เหตุเพราะเจ้าตัวเหลือข้อตกลงในถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์” เพียงแค่ฤดูนี้จบเพียงแค่นั้น แต่ทว่า วิลมัน ได้ออกมาปิดทางย้ายกลุ่มด้วยการรับรองว่าแฮปปี้ดีกับสังกัดเดิม

พร้อมตั้งเป้าหมายอยู่กับ เชลซี ถัดไปจนกระทั่งอายุ 40 ปี อย่างยิ่งจริงๆ “ทุกคนทราบว่าผมรักกลุ่มนี้แค่ไหน แล้วก็สนุกสนานกับการเล่นให้เชลซีแค่ไหน ถ้าเกิดผมทำเป็น ผมหวังว่าผมจะเล่นอยู่ตรงนี้ถึงอายุ 40 ปี Tottenham เนื่องจากผมถูกใจที่จะลงเล่นที่นี้

แต่ว่าบอลก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอ มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมผู้เดียว มันขึ้นกับสโมสสรด้วย พวกเราจะต้องมาคุยกัน ผมหวังว่าจะบอกกับคุณได้ว่า ผมจะอยู่ต่อ แต่ว่าในเวลานี้ผมยังบอกมิได้” วิลมัน กล่าว สำหรับ วิลมัน

นับว่าเป็นคีย์แมนคนสำคัญของ เชลซี นับจากย้ายจาก อันจิ มาคัชค้างล่า เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตอบแทนเพียงแต่ 31.95 ล้านปอนด์เพียงแค่นั้น โดยการทำไปแล้ว 32 ประตู 35 แอสซิสต์ จากการลงในสนามในเกมลีกทั้งมวล 215 นัดหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น