วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS คาร์โล รับถึงแม้ผ่านเข้ารอบก็ไม่บางทีอาจลืมไม่ถูกงานห่วยแตกใน เซเรีย อา

UFABETWINS

คาร์โล อันเชล็อตติเตียนนายใหญ่คางทูมของ”อัซซูร่า”ทุ่งนาโปลีเห็นด้วยว่าถึงจะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ก็ไม่บางทีอาจลบล้างผลงานที่น่าผิดหวังในเซเรีย

อาฤดูนี้ ท้องนาโปลีมีโปรแกรมฟาดหน้าแข้งกับเกงค์ในคืนวันนี้โดยอยากได้เพียงแค่ผลเสมอเพื่อรับรองการผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดแชมเปี้ยนส์ ลีก “การผ่านเข้ารอบไม่บางทีอาจลบล้างสิ่งที่เกิดขึ้นในเซเรีย อาแม้กระนั้นสิ่งที่ดีก็คือการประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์

ลีก”อันเชล็อตตำหนิกล่าว UFABETWINS “ด้วยเหตุผลดังกล่าว สิ่งต่างๆจำต้องประเมินจากเกมลีกมากยิ่งกว่าบอลยุโรป” “การผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดจะมีผลให้พวกเรามีแรงผลักดันมากเพิ่มขึ้นสำหรับการขอคืนฟอร์มเสมือนที่พวกเราบอกให้เห็นช่วงต้นฤดู” “ผมจะต้องเดินหน้าปฏิบัติภารกิจของตนถัดไปและไม่ประเมินจากสิ่งที่ผมทำไปสุดแท้แต่เป็นสิ่งที่ผมกำลังทำในวันนี้”

“ผมไม่เคยอยากได้ให้นักฟุตบอลเล่นให้เพียงแค่เพื่อผม ถ้าเกิดพวกเขาทำแบบนั้น ผมอาจแคลงใจมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น