วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีแทงบอลออนไลน์ให้ได้เงิน วิลเลี่ยน ตั้งเป้าอยู่ “สิงห์” จนอายุ 40

วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียน ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตั้งเป้าอยู่กับต้นสังกัดยาวจนถึงอายุ 40 ปี พร้อมเล็งต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปในเร็วๆนี้
แนวรุกมากความสามารถของ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมโหดอย่าง บาร์เซโลน่า เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญาในถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์” เพียงฤดูกาลนี้สิ้นสุดเท่านั้น
ทว่า วิลเลี่ยน ได้ออกมาปิดทางย้ายทีมด้วยการยืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าอยู่กับ เชลซี ต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี เลยทีเดียว
“ทุกคนรู้ดีว่าผมรักทีมนี้ขนาดไหน และสนุกกับการเล่นให้เชลซีขนาดไหน ถ้าผมทำได้ ผมหวังว่าผมจะเล่นอยู่ที่นี่ถึงอายุ 40 ปี เพราะว่าผมชอบที่จะลงเล่นที่นี้ แต่ฟุตบอลก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมคนเดียว มันขึ้นอยู่กับสโมสสรด้วย เราต้องมาคุยกัน ผมหวังว่าจะบอกกับคุณได้ว่า ผมจะอยู่ต่อ แต่ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้” วิลเลี่ยน กล่าว

วิธีแทงบอลออนไลน์ให้ได้เงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น