วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS กุนท้องนาร์ ชมเชย แมนฯ ซิตี้ ยอดเยี่ยมในอังกฤษ

UFABETWINS

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมกองทัพ “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชิดชูว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์

ซิตี้ เป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ พร้อมเชื่อมั่นที่จะต้องดวลกันอีกรอบใน ติดอยู่ราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ผลของการจับคู่รอบรอง ติดอยู่ราบาว คัพ ออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วว่าน่าติดตามทั้งคู่คู่

ซึ่งแน่ๆว่าคู่ที่ผู้คนจำนวนมากจับตาเป็น “แมนเชสเตอร์ดาร์บี้” ด้วยเหตุว่าในเกมลีก “เรือใบสีฟ้า” เคยแพ้คาบ้านให้กับ UFABETWINS “ภูติผีแดง” มาแล้วคราวหนึ่ง จริงอยู่ว่าเป็นเกมที่หนักเอาการ แต่ว่า โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์

ได้ออกมาให้ความเห็นว่าเกิดเรื่องที่ดี และก็มั่นใจว่าแม่ทัพ “เร้ด อาร์มี่” พร้อมที่จะดวลกับเพื่อนบ้านเหมือนกัน “พวกเราจะใช้แนวทางของความจำที่ดีที่พวกเราได้รับมาจากการพบกับพวกเขาในเกมปัจจุบัน พวกเขาเป็นกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในอังกฤษ

แล้วก็พวกเราเชื่อมั่นกับการลงสู่สนามในรอบรองชนะเลิศ พวกเราเล่นเจริญสำหรับการพบกับพวกเขา (เกมปัจจุบัน) แต่ว่ายังมีหลายสิ่งที่พวกเราอยากปรับปรุงมากขึ้นไป และก็ผมมีความคิดว่ามันจะเป็น เกมที่ดีเลิศที่เกิดขึ้นในแมนเชสเตอร์” โซลชาร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น