วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี ไซเซโด้ ประกาศลั่นขอย้ำโกรธแค้น ม้าลาย ศึกซูเปอร์วัวปป้า

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

เฟลิกระเป๋า ไซเซโด้ กองหน้าของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาสิโอ ประกาศลั่น ขอย้ำโกรธแค้น “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในศึก ซูเปอร์

วัวปป้า อิตาเลีย เฟลิกระเป๋า ไซเซโด้ พึ่งทำแต้มชัย ช่วย ลาสิโอ คว้าชัย ชนะ เหนือ กาญาปรี่ ในตอนทด เวลาเจ็บ นาที ที่ ซึ่งเกมถัดไป ของพวกเขา เป็น ศึก ซูเปอร์ วัวปป้า อิตาเลีย ที่เมือง ริยาดห์ ตารางสูตรบาคาร่าฟรี ใน ประเทศ ซาอุดิ อาราเบีย ซึ่งจำต้องปะทะหน้าแข้งกับ

ยูเวนเหม็นตุส ในสุดสัปดาห์ นี้ “เดี๋ยวนี้ พวกเราจะไปเล่น ซูเปอร์ วัวปป้า” ไซเซโด้ กล่าว “พวกเราอยาก คว้าชัยชนะรายการนี้ ด้วยเหมือนกัน พวกเรายังได้โอกาส เนื่องจากว่าพวกเราเอาชนะ ยูเวนตุๆส มาแล้ว พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้า ไปครั้งละเกม ทุกเกม เสมือนนัดหมายชิงแชมป์ รวมทั้งพวกเราจะเดินหน้า การเสี่ยงภัย ของพวกเรา ด้วยความ ถ่อมตน ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น