วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เอ็มบัปกระเป๋า โต้ข่าวโคมลอยมีปัญหากับ เนย์มาร์

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า สตาร์ดังของ “เปแอสเช” กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงโต้กระแสข่าวลือเรื่องมีปัญหาด้านในกลุ่มกับ

เนย์มาร์ สตาร์ดังรุ่นพี่ พร้อมรับรองต่างข้างต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกันดี คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า กลายเป็นใจความสำคัญเรื่องเอาดีเอาเด่นกับ เนย์มาร์ มาตลอดตั้งแต่แมื่อเจ้าตัวย้ายมาอยู่ในถิ่น “ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์” เมื่อปี 2017 เพราะว่าทั้งคู่รายต่างเป็นนักฟุตบอลชั้นเลิศปัจจุบัน

หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 21 ปี ได้ออกมารับรองว่า ตนมิได้มีปัญหากับ เนย์มาร์ จากที่เป็นข่าวเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามต่างคนต่างช่วยเหลือเจือจานกันเมื่อยามอยู่ในสนาม “ตอนผมมาถึง กรุงปารีส นี่ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องโต้แย้งกันเลย วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เนย์มาร์ เป็นซูเปอร์สตาร์

ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยเขา ในขณะนั้นเขาได้รับบาดเจ็บและไม่ไปถึงเป้าหมายในบอลโลก ในเวลาที่ผมได้แชมป์โลก จากนั้นก็มีข่าวสารเกี่ยวกับความแตกแยกของพวกเราออกมาว่าผมอยากมาแทนที่ตำแหน่งของเขา”“ตอนผมกลับมาถึงสมาพันธ์ในซัมเมอร์ปี 2018 อย่างแรกที่ผมทำเป็นเข้าไปคุยกับเนย์มาร์แล้วก็บอกเขาว่า

ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วง ฉันมิได้มาแทนที่นายตรงนี้ ฉันมาสู้เพื่อลุ้นบัลลงดอร์ในปีนี้โน่นเพราะว่านายมิได้เข้าชิง แต่ว่าฉันขอการันตีว่ามิได้ปรารถนาแทนที่นาย ฉันมาเพื่อช่วยเหลือนาย” เอ็มบัปกระเป๋า กล่าว สำหรับผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ของอีกทั้ง

เนย์มาร์ รวมทั้ง คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า ยังดีเยี่ยมที่สุดสม่ำเสมอ มีส่วนสำคัญพาทีมรั้งหัวหน้าฝูงของลีก ด้วยสกอร์ 45 คะแนน รวมทั้งผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น