วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบอลต่อ แลมพาร์ด บอก จอร์จินโญ่ โชคดีที่ไม่โดนใบเหลือง

สูตรบอลต่อ

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซี กล่าวว่าผู้ร่วมทีมอย่าง จอร์จินโญ่ บางทีก็อาจจะโชคดีที่ไม่โดนใบเหลืองลำดับที่สอง

ในเกมที่บุกไปคัมแบ็คชนะอาร์เซนอลเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่สนามเอมิเรตส์ “สิงห์บลูส์” โดนนำไปก่อนในต้นครึ่งแรก ก่อนที่จะด้านหลังเกมจะมาได้สองประตูรวดจาก จอร์จินโญ่ แล้วก็ แทมมี่ อับราฮัม แซงชนะไปแบบดราม่า

เกมนี้มีหัวข้อให้กล่าวหลายจุด หนึ่งในนั้นเป็นการที่ จอร์จินโญ่ ทำฟาวล์ มัตเตโอ เกนมองซี่ สูตรบอลต่อ กึ่งกลางสนามแล้วรอดจากการโดนใบเหลืองลำดับที่สอง ก่อนที่จะยิงตีเสมอให้เชลซี เอ๋ยถึงเรื่องดังกล่าวข้างต้น แลมพาร์ดกล่าวว่า “มันก็ยอดเยี่ยมในจังหวะแบบงั้นที่น่าจะเป็นใบเหลืองลำดับที่สอง

ในเกมลอนดอนดาร์บี้นั้นมีการฟาวล์อย่างงี้จำนวนมาก บางจังหวะก็เกิดขึ้นต้นเกมแล้วไร้ใบเหลือง หรือครั้งคราวก็จะได้” “พวกเราอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีดวงนิดๆกับจังหวะนั้น แม้กระนั้นก็มีหลายคราวที่ผมบางครั้งก็อาจจะบ่อนว่าพวกเรามิได้มีดวงเลยในเกมอื่น”

“ผมรู้สึกว่าไม่ไม่ใช่จังหวะแน่ชัด แล้วก็บางโอกาสคุณก็สร้างโชคขึ้นมาด้วยตัวเอง” ด้านผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอลอย่าง ไม่เกล อาร์เตต้า บอกกับผู้รายงานข่าวว่า “ผมว่านั่นเป็นสิ่งที่พวกท่านจะต้องตกลงใจคุ้นเคย” เขาถูกถามจี๋ก่อนตอบไปสั้นๆว่า “สำหรับผมมันแจ่มแจ้งมากมาย แบบนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น