วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตามราคาบอลไหล “แลมพาร์ด” แฮปปี้ เชลซี เข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือทัพ “สิงห์โตน้ำเงินคราม” เชลซี รู้สึกพอใจที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จ พร้อมยอมรับว่าต้องจบสกอร์ให้คมกว่าเดิม
เชลซี เพิ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลีลล์ มา 2-1 และผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอช มี 11 คะแนน เท่ากับ บาเลนเซีย ไปเมื่อคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
โดยหลังจบเกม แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาพอใจที่ลูกทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ได้ แต่ตำหนิดลูกทีมเรื่องการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบขาดพอ
“ครึ่งแรกทำได้ดี รวมถึง 20 นาทีแรกของครึ่งหลังที่ดีเช่นกัน แต่เราจำเป็นต้องฉกฉวยโอกาสที่มีให้ได้มากกว่านี้ ผมจบเกมแบบฉิวเฉียดและนั่นคือสิ่งที่น่าหงุดหวิด ผมเบื่อที่จะพูดแบบนี้”
“ช่วงพักครึ่ง ผมบอกลูกทีมดันขึ้นหน้ามากขึ้นและพวกเขาทำแบบนั้น ผมไม่สงสัยในทุกสิ่งที่พวกเขาทุ่มเท แต่ในความเป็นจริงเราต้องทำให้ดีกว่านี้ให้กรอบเขตโทษ เราต้องฉวยโอกาสที่มีให้ได้ไม่ว่าจะในพรีเมียร์ลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก”
“เราผ่านเข้ารอบไปได้ นั่นเป็นความสำเร็จที่ดีมากๆ สำหรับทีม แต่เรารู้ดีว่ามันยากเพียงใดเมื่อถึงรอบต่อไป เราจะมาพลาดโอกาสแบบนี้หรือปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสไม่ได้” แลมพาร์ด กล่าว

ตามราคาบอลไหล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น