วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ มูรินโญ่ ยังดูแง่ดี ข้างหลังพ่ายแพ้ บาเยิร์น 3-1

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังดูแง่ดีจากการแพ้ที่มีต่อบาเยิร์น มิวนิค 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกว่า

มันทำให้เขาได้มองเห็นสิ่งที่เป็นประโยชน์หลายๆอย่างจากสมาชิกที่ตัวเองมอบโอกาสเล่นในวันนี้ สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว ทำให้มูรินโญ่พักตัวหลักใครอีกหลายๆคนไม่จำต้องเดินทางมาเยอรมนี รวมทั้งมอบโอกาส ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ฮวน ฟอยธ์, ไรอัน

เซสเซญง แล้วก็โจวานนี่ โล เซลโซ่ ได้โชว์ฟอร์ม “มันเป็นเกมที่ดีสำหรับผม “มูรินโญ่ กล่าวข้างหลังเกม “ผมไม่ต้องการเอ๋ยถึงข้อสรุป เนื่องจากว่ามันดูเหมือนเป็นถ้อยคำที่ร้ายแรงเกินความจำเป็น แต่ว่าผมกำลังจะเอ่ยถึงข้อมูลสำคัญที่พวกเราได้จากเกมนี้” “ผมสามารถยกตัวอย่างที่ดีมี่เด่นชัดกับคุณได้

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

วันนี้ผมได้ทำความเข้าใจอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวเกี่ยวกับ ฮวน ฟอยธ์” “เขายังไม่เคยเล่นให้ผมสักนาทีเดียวจนถึงถึงวันนี้ แล้วก็ผมก็ได้ทำความเข้าใจจำนวนมากตลอด 90 นาที มากยิ่งกว่าที่ได้มองเห็นจากการซ้อม หรือ อาทิตย์ที่ผ่านมซะอีก ไม่มีผลสรุป มีแค่เพียงข้อมูลที่ดีเพียงแค่นั้น”

ยิ่งไปกว่านี้ น้ามู ยังชื่นชอบผลงานของ ไรอัน เซสเซญง ปีกดาวรุ่ง อีกผู้ที่ได้รับจังหวะในวันนี้ ซึ่งผู้จัดการทีมชาวโปรเหม็นตุกีสเชื่อถือว่า เจ้าหนูที่กลุ่มไปจับตัวได้มาจากฟูปาดมสามารถปรับปรุงฝีเท้าขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดได้ “โน่นเป็นประสิทธิภาพของเขา เป็นประสิทธิภาพที่พวกเรารู้ว่าเป็นเยี่ยงไร

เขาพาบอลไปถึงพื้นที่อันตรายได้เสมอรวมทั้งจบสกอร์ได้ดิบได้ดี” น้ามู กล่าว “เขายังจำต้องปรับแก้ฝีเท้าตนเองขึ้นเรื่อยเขายังแพ้จากการดวลตัวต่อตัวมากเกินความจำเป็น เขามีหลายแบบที่จะต้องปรับปรุง แม้กระนั้นแจ่มกระจ่างว่าหมอนี่มีของ มีความสามารถที่รอคอยวันปลุกขึ้นมาได้อยู่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น