วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS กรูยิช พร้อมอยู่กลุ่มดัง บุนเดสลีก้า ถัดไปถ้าไม่ติดหงส์แดง

UFABETWINS

มาร์วัว กรูยิช กองกลางตัวยืมของแฮร์ธ่า เบอร์ลิน พูดว่าเขาพร้อมอยู่กับกลุ่มดังบุนเดสลีก้าถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าถ้าหากยังไม่ติดชุดใหญ่หงส์แดง

กองกลางกลุ่มชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี เป็นผู้เล่นคนแรกที่ “ลิเวอร์พูล” ชำระเงินซื้อภายใต้การควบคุมกลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์ เขาย้ายจากเรดสตาร์ เบลเกรด ไปร่วมกลุ่มยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อปี 2016 แม้กระนั้นไม่สามารถที่จะแทรกเป็นตัวหลักชุดใหญ่ได้ ก่อนถูกส่งให้คาร์ดิฟฟ์

สิตี้ ยืมตัวในช่วงหลังของฤดู UFABETWINS 2017/18 ฤดูที่แล้วเขาถูกปล่อยไปเล่นกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจแม้กระนั้นก็ยังไม่ดีพอที่จะอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของคล็อปป์ ทำให้จำต้องไปเก็บเลเวลกับกลุ่ม “หญิงสูงวัย” อีกในฤดูกาลนี้ กล่าวถึงอนาคตเขาบอกกับสื่อเยอรมนี

Berliner Kurier ว่า “ความฝันของผมเป็นการสบโอกาสเล่นกับหงส์แดงในช่วงฤดูกาลหน้า” “หากมิได้อย่างนั้น ผมก็แฮปปี้ที่จะกลับมาอยู่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งกับโปรเจคท์นี้(แฮร์ธ่า) ผมเป็นแฟนแฮร์ธ่า ทุกสิ่งทุกอย่างตรงนี้มองเป็นมือโปรรวมทั้งมีความทะยานอยาก” “แน่ๆว่าชมรม(หงส์แดง)บางทีอาจวิตกกังวลถ้าเกิดผมเล่นไม่ดี แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นผมได้มีเกมลงเล่น พวกเราพินิจพิจารณาทุกเกมของผม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น