วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ฮึง-ไม่นดู มูรินโญ่ สร้างบรรยากาศที่เป็นบวกให้กลุ่ม

UFABETWINS

แก่นแก้ว ฮึง-ไม่นกองหน้าชาวกิมจิของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ออกปากชื่นชอบโจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมฟุตบอลผู้อ่อนน้อมถ่อมตนเข้ามาสร้างบรรยากาศที่เป็นบวกให้กับกลุ่มแบบทันตา

มูรินโญ่เข้ารับงานต่อจากเมาริสิโอ ปอเช็ตว่ากล่าวโน่เมื่อเดือนที่ผ่านมารวมทั้งพาทีมชนะรวด เกมแบบจำต้องยกนิ้วให้จริงๆดื้อกล่าวก่อนเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันพุธนี้ว่า”เขาใจดีจริงๆนะ เขาจิตใจเบิกบาน เขาถูกใจปลดปล่อยมุกล้อเลียนนักฟุตบอล ผมถูกใจนะ ถูกใจจริงๆผมรู้สึกว่าผลจากการแข่งขันแปรไปมากมาย มันเป็นไปในด้านบวก”

UFABETWINS

“ทุกคนมองดูในทางบวกก่อนลงเล่นแต่ละเกม นายจ้างดำเนินงานได้อย่างดียิ่งแล้วก็พวกเราล้วนแฮปปี้กับเขา บรรยากาศแปรไปมากจากเหตุการณ์ดีๆ” “ผมมีความรู้สึกว่าเขาเคยอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนาน ปีนะ พวกเราเพียงแค่ต้องการรักษารอยยิ้มภายหลังจบเกมเอาไว้ ในขณะที่พวกเราได้มองเห็นแฟนคลับ” “พวกเราต้องการลงไปเอาผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเพื่อเขาและก็เพื่อตัวเราเองด้วยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น