วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง คล็อปป์ ถึงปากกาต่อสัญญาคุมกลุ่ม ลิเวอร์พูล

UFABET สมัคร ยังไง

พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาชาวเยอรมัน ถึงปากกาต่อสัญญาคุมกลุ่ม “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง เพิ่มเติม ปีเต็ม อย่างเป็นทางการเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของ “สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี” สื่อชั้นหนึ่งของอังกฤษ ตอนวันที่ 13 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ บอกว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาคนเก่ง วัย 52 ปี ที่จบคำสัญญาปี 2022 ได้ถึงปากกาเซ็นสัญญาคุมกลุ่ม “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ออกไปจนกระทั่งปี 2024 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เวลาเดียวกัน ฤดูกาลนี้ (2019-20)

กองทัพลิเวอร์พูล นำเป็นผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ UFABET สมัคร ยังไง โดยมีแต้มทิ้งห่าง เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มชั้นที่ อยู่ถึง แต้ม รวมทั้ง ทิ้งห่างกลุ่มแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบมองไม่เห็นฝุ่นผง ถึง 14 แต้ม อย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงได้โอกาสคว้าผงาดครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี

1980 โดย “คล็อปป์” ให้สัมภาษณ์ว่า “สมาพันธ์ที่นี้เป็นสถานที่ที่ดี และก็แน่ๆว่า ผมไม่เคยคิดจะย้ายไปไหนทั้งหมด” “ผมมองเห็นการพัฒนาของสมาคมและก็การทำงานด้วยกันในอนาคต” “ผมแฮปปี้กับชมรมที่นี้และก็เห็นการบรรลุเป้าหมายที่จะเอามาให้กับหงส์แดงด้วยเช่นเดียวกัน” “ในระหว่างที่ผมมองเห็นความเจริญของสมาพันธ์ที่นี้แล้วก็การทำงานด้วยกัน

ผมคิดว่าหลักการทำงานของผมสามารถเติบโตขึ้น” “คนมักวัดการบรรลุผลของพวกเราจากผลงานในสนาม แล้วก็แม้ว่าจะเป็นการชี้วัดที่ดีเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นท้ายที่สุดมันไม่ใช่แค่อย่างเดียวซึ่งสามารถชี้วัดได้” “ผมมองเห็นความทุ่มเทจากผู้ครอบครองสมาพันธ์จนกระทั่งทุกภาคส่วนของสมาพันธ์ที่จะนึกถึงได้”

“ผมมั่นใจว่าการทำงานด้วยกันอย่างมีความรู้และมีความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งเป็นเรื่องสำคัญ รวมทั้งโน่นทำให้ผมตกลงใจอยู่ต่อถึงปี 2024 เพราะว่าหากผมไม่เชื่ออย่างนั้น ผมอาจไม่ตกลงใจต่อสัญญา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น