วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

daviscsclub.org รอปลดล็อคยิงผี!’ราฮีม’รับโดนสบประมาทยิงไม่เก่งเลยจัดให้ดู

ราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูแรกใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างแน่นอนในคืนวันเสาร์นี้
ดาวเตะที่จะมีอายุครบ 25 ปีในวันอาทิตย์นี้ยังไม่เคยยิงประตูใส่”ปีศาจแดง”ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวระหว่างการลงสนามเจอกัน 16 ครั้งทั้งตอนอยู่กับซิตี้และลิเวอร์พูล
อย่างไรก็ดีปีกทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้วันนี้เขาจะสามารถปลดล็อคยิงประตูใส่อริสำคัญได้
“นี่เป็นเรื่องที่ผมได้รับฟังมาตลอดหลังจากจบเกมต่างๆ ว่าผมยิงประตูได้ไม่มากพอและผมไม่เก่งพอยามอยู่หน้ากรอบเขตโทษ”ราฮีมกล่าว
“ตอนแรกที่ผมก้าวเข้ามานั้นผมอยากแสดงความสามารถของตัวเองให้เห็นว่าผมเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมไม่เคยพยายามเห็นแก่ตัวเพื่อพยายามเอาชนะเกมด้วยตัวเองเลยนะ”
“มันเหมือนกับนาฬิกาปลุกเมื่อได้ยินเสียงวิจารณ์ต่างๆว่าเขายิงประตูไม่ค่อยได้ ดังนั้นผมเลยโชว์ให้พวกเขาเห็นว่าผมยิงได้ มันเป็นสิ่งที่ผมเริ่มทำและมีความเชื่อมั่นด้วย”
“มันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนสภาพจิตใจ ในห้องแต่งตัวผมมักคิดเสมอนะว่า”วันนี้ผมจะทำอะไรกับแบ็คขวาดี จะลอดดากส์เขาดีหรือเปล่า? บางทีลากผ่านไปก็ดีนะ?”
“แต่ตอนนี้ใจผมมันพยายามที่จะยิงประตูและพยายามหาว่าไปยืนตรงไหนจะยิงประตูได้บ้าง”

daviscsclub.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น