วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ คาร์โล เปิดเผยเตรียมรับมือข้างหลังมีข่าวสารจะถูกปลด

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว ผู้จัดการทีมของ ที่นาโปลี เปิดเผยว่าเขาเตรียมพร้อมกับเหตุการณ์ทุกต้นแบบ รวมทั้งเห็นว่าคือเรื่องธรรดาของอาชีพผู้ฝึกสอน

ข้างหลังมีข่าวสารว่าเขาจะถูกให้ออกจากตำแหน่ง ที่ผ่านมามีกล่าวว่าผู้จัดการทีมวัย 60 ปี จะลงจากตำแหน่งข้างหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เกงค์ และก็ถูกแทนที่โดย เจนทุ่งนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกาลลูกน้องของเขาที่ เอซี เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ มิลาน ซึ่งได้ตกลงรับคุมกลุ่มเป็นระยะเวลา 18

เดือนแล้ว โดยเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารนี้ “กระเป๋าที่มีไว้ใส่ของเมื่อเดินทางของผู้ฝึกสอนมันจำต้องพร้อมเสมอ คุณจะเปิดมันออกมามิได้” อันเชล็อตว่ากล่าว กล่าว “ผมมีความคิดว่าการที่ผู้ฝึกสอนจะถูกตั้งข้อซักถามในเหตุการณ์อย่างนี้มันคือเรื่องธรรดามากมาย

ผมพร้อมแล้ว มันเกิดเรื่องที่ผมเคยพบมาแล้วที่ผ่านมา” “มันมิได้ทำให้ผมกลัวอะไรเลย ผมไม่กลุ้มใจเลยว่าสมาคมจะปลดผมหรือผมจะออกไปเอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น