วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ เฮือง ไม่น ยิงประประตูสุดงามได้นั้นเนื่องจากว่ามองหา เดเล่ อัลลี่ ไม่พบ

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

ดื้อรั้น เฮือง ไม่น กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาเห็นด้วยว่าต้นสายปลายเหตุที่ตัวเขาตกลงใจโซโล่จากดินแดนตนเองไปยิงประประตูสุดงามได้นั้นเพราะว่าเขามองหา

เดเล่ อัลลี่ ไม่พบ โดย แก่นแก้ว เฮือง ไม่น นั้นทำประตูสุดงามจากการโซโล่ผู้เดียวตั้งแต่ดินแดนตนเองไปทำประตูให้กลุ่มนำห่าง 3-0 ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ 5-0 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เห็นด้วยว่าต้นสายปลายเหตุที่ตกลงใจลากไปยิงนั้นเพราะเหตุว่ามองหาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอย่าง

เดเล่ แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ อัลลี่ ไม่พบ ดังนี้ ดื้อ เฮือง ไม่น พูดว่า “เวลาที่ผมได้บอลผมพากเพียรจะจ่ายไปให้ เดเล่ แต่ว่าผมหาเขาไม่พบ ผมก็เลยสับขาวิ่งไปต่อ” “ผมรู้สึกว่าในตอนนั้นเป็นตอนในเวลาที่สมควรที่ผมจะวิ่งไปต่อ และก็สองหรือสามวินาทีต่อจากนั้น

ผมก็มาอยู่หน้าประตูแล้ว ผมเซอร์ไพรส์เล็กน้อยเช่นเดียวกัน” “การทำประตูอย่างนี้ได้ในสนามตนเองมันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ” “ตอนวิ่งเสร็จมันก็อ่อนแรงจริงๆแต่ว่าผมก็จุดโฟกัสไปที่การทำประตูก่อน” “ทดลองคิดภาพมองว่าถ้าหากคุณเลี้ยงมาอย่างงามแล้วยิงไม่เข้าล่ะ?

มันคงน่าขุ่นเคืองมากมาย” “สำหรับผมมันยากที่จะพูดว่าใช่(ประตูที่เหมาะสมที่สุดในอาชีพ) ทุกประตูมันมีความพิเศษแบบเดียวกัน แต่ว่าผมถูกใจการเลี้ยงรวมทั้งเข้าไปทำประตู ด้วยเหตุนั้นประตูนี้ก็พิเศษมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น