วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ เปิดเผยจะต้องเช็ค ลอฟเรน ข้างหลังเจ็บ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง เปิดเผยชัดจำเป็นต้องเช็คร่างกายของ เดจนกระทั่ง ลอฟเรน อีกที ข้างหลังมีความรู้สึกเจ็บในเกม

แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” บุกไปเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก นุ่มๆ2-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะแชมป์กรุ๊ปอีได้เสร็จ ปัญหาเดียวของพวกเขาจากเกมนี้เป็นการที่ ลอฟเรน ลงในสนามเป็นตัวจริงแล้วมีความรู้สึกเจ็บแล้วก็จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนแปลงให้ โจ โกเมซ ลงไปเล่นแทนในตอนต้นช่วงหลัง

เอ่ยถึงลักษณะของผู้ร่วมทีมชาว โครเอเชีย คล็อปป์ ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก พูดว่า “พวกเราหวังมันจะเป็นลักษณะเดียวกับครั้งปัจจุบัน เขารู้สึกอะไรบางอย่างพวกเราเลยตกลงใจเปลี่ยนแปลง แน่ๆว่ามันไม่สุดยอดเลย” “เขาเล่นได้ดิบได้ดีมากมายแล้วก็เป็นตัวสำคัญมาก ในตอนนี้พวกเราไม่รู้จักอะไรมากยิ่งกว่านี้ มันมีความคิดว่าจะคล้ายกับครั้งปัจจุบัน

แบบนั้นล่ะ จำต้องรอดู” เกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้กับ บอร์นมัธ ลอฟเรน พอดีจริงรวมทั้งถูกแปลงออกในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งข้างหลังเกม คล็อปป์ พูดว่าเขามีลักษณะตะคิว เจมส์ เพียร์ซ นักข่าาวสายหงส์แดง รายงานข้างหลังเกมเมื่อคืนนี้ว่า ลอฟเรน มีปัญหารอบๆหมูแฮมสตริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น