วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล คริส เห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ข้างหลังโดน VAR ยึดประตู

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ภายหลังที่โดน VAR ยึดประตูในเกมพรีเมียร์ ลีกคืนวันศุกร์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์ หมูแฮม ไปได้แบบเฉียด 1-0 แต่ว่ามีข้อความสำคัญเรื่อง VAR ในนาทีในที่สุดของการประลองในขณะที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ซัดประตูตีเสมอเข้าไป ในจังหวะใบเสร็จรับเงินด์อัพก่อน “ขุนค้อน” เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล ยิงตีเจ๊านาทีที่ 90+2 เดแคลุกลี้ลุกลน

ไรซ์ ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลตะลุยขึ้นไปจ่ายให้ สน็อดกราสส์ แต่ว่า VAR จับว่าบอลไปโดนแขนของ ไรซ์ ก็เลยยึดประตูดังที่กล่าวมาข้างต้นคืน “ผมมีความคิดว่าช่วงหลังพวกเราทำเป็นดีมากกว่าครึ่งแรกนะพวกเราเล่นได้คล่องแคล่วเพิ่มมากขึ้นคืนวันนี้บางทีอาจจะไม่ใช่ผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดแม้กระนั้นนับว่าเป็น

แต้มที่สำคัญมาก” คริส ไวล์เดอร์ กล่าว “ผมรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด และก็นักฟุตบอลของเขาเรื่องแบบงี้เคยเกิดขึ้นกับเรามาบ้างตามใจเราคงจะผิดหวังมากมายถ้าว่าเกมนี้จบสิ้นลงด้วยผลเสมอ” “เวลาที่พวกเขายิงเข้าไปไม่มีผู้ใดทราบเลยผมเห็นอกเห็นใจคู่ต่อสู้นะมันเป็นการบ่นในแบบเดียวกันกับที่พวกเราเคยโดนในอดีตกาล”

“พวกเราจำเป็นต้องปรับปรุงผลงานเนื่องจากคืนวันนี้พวกเรามิได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาจะต้องรากเลือดรักษาสกอร์เลยพวกเราทำบอลเสียง่ายเกินความจำเป็นพวกเราได้โอกาสงามๆ2-3 ครั้งแต่ว่ากลายเป็นประตูมิได้” “ด้านหลังเกมพวกเราตกลงใจห่วยแตกแม้กระนั้นโน่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคุณลงไปตั้งรับแล้วโดนโหมบุกใส่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น