วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง เอฟเวอร์ตัน ได้จัดแจงยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอแวร์ตอน

ราคาบอลดูยังไง

สมาคม “ท็อฟฟี้สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้จัดแจงยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส ปีกตัวเก่งของเกรมิโอ้

จนถึง เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส สร้างชื่อให้ตนเองสำหรับการแข่งวัวขว้าง อเมริกา ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ และก็คว้าชัยชนะไปครอบครอง โดยเขายิงไป ประตู เป็นดาวซัลโวร่วมรวมทั้งติดกลุ่มดีที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์ ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขากลายเป็นข่าวสารกับหลายทีมในยุโรป

ถึงแม้ เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส จึงควรการย้ายไปลองเชิงในต่างชาติแม้กระนั้นท้ายที่สุดยับงจะต้องเล่นกับเกรมิโอ้ถัดไป ปัจจุบัน ESPN Brasil ราคาบอลดูยังไง กล่าวว่าชมรม “ท็อฟฟี้สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สนใจที่จะคว้าตัวเขาด้วยเงิน 25 ล้านปอนด์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล

คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ได้ปรึกษาหารือและขอคำแนะนำประเด็นนี้เกี่ยวกับสมาพันธ์เป็นระเบียบเรียบร้อย ในช่วงเวลาที่สื่อดินแดนแซมบ้าอีกเจ้าอย่าง Gazeta Esportiva กล่าวว่าเฮดผู้ฝึกสอนชาวอิตาลีได้ต่อสายตรงคุยกับนักฟุตบอลเป็นที่เป็นระเบียบ

จนถึง เอแวร์ตอน เอแวร์ตอน ซูซ่า โซอาเรส ลงเล่นให้เกรมิโอ้ไปอีกทั้งหมเ 177 นัดหมายทุกรายการ ยิง ไป 47 ประตู เขาเหลือคำสัญญากับกลุ่มถึงปี 2023

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น