วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลที่ราคาไหนดี จังหวัดชลบุรี เซ็นสัญญากับ ดรามึงร ร่วมกองทัพเป็นระเบียบ

แทงบอลที่ราคาไหนดี

จังหวัดชลบุรี เอฟซี ประกาศเซ็นสัญญากับ ดราเอ็งร บอสวัววิช กองจอมกระหน่ำประตูชาวมอนเตเนโกร มาร่วมทัพเป็นระเบียบแล้ว

โดย ดราแกน บอสวัววิช ลงเล่นให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นก็มิได้มีส่วนร่วมกับกลุ่มเท่าไรนัก จากการลงไปในสนามให้กองทัพราชสีห์เจ้าท่าในลีกไป 14 เกม ทำเป็น ประตู ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเยนต์

แล้วก็ย้ายมาซบ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ในช่วงฤดูกาลที่จะถึง ซึ่ง บอสวัววิช ได้เปิดใจข้างหลังย้ายมาเล่นใน จังหวัดชลบุรี สเตเดี้ยม แทงบอลที่ราคาไหนดี ว่า “ขั้นตอนแรกเลย ผมอาจจะจำต้องขอบคุณมากสมาคมจังหวัดชลบุรี เอฟซี ทั้งยังผู้บริหาร,

คณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน แล้วก็เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มทุกคน ที่เชื่อถือในประสิทธิภาพของผม และก็มอบโอกาสให้ผมเดินทางเข้ามาซ้อมกับกลุ่มในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งมอบข้อตกลงฉบับนี้ ห้กับผม” “แน่ๆว่า ผมกระปรี้กระเปร่าจิตใจ

แล้วก็สุขสบายมากมาย ที่กำลังจะได้ได้โอกาสลงเล่นในศึกไทยลีกถัดไป ความข้องใจของมนุษย์ในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังที่ผมเป็นนักฟุตบอลฟรีเอเยนต์ เป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ผมก้าวไปด้านหน้า ทุกสมาพันธ์ที่ผมเคยเล่นด้วย

ผมเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ฟิตที่สุด (มันเช็คได้ง่ายสุดๆ) เมื่อใดก็ตามที่ผมคิดว่าผมไม่อยู่ในภาวะที่ดีเยี่ยมที่สุด ทั้งกายและใจ ผมจะเลิกเอง แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะเหตุว่าผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังจำต้องทำในสนาม และก็วันนี้ผมพร้อมจะกลับมาแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น