วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS เป๊ป เปิดเผย อนาคต เลรอย ซาเน่ อยู่ที่นักฟุตบอล

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาพูดว่า อนาคตของเลรอย ซาเน่จำต้องอยู่ที่นักฟุตบอล, เอเยนต์และก็สมาพันธ์

ส่วนตัวเขาไม่มีส่วนเกี่ยวเนื่องอะไร โดยตัวของ เลรอย ซาเน่ แทบได้ย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิคในปีกลาย แต่ว่าการบาดเจ็บทำให้พลาดการย้ายกลุ่ม และก็ บาเยิร์น กล่าวมาว่ากลุ่มไม่มีแผนที่จะเสริมกองทัพนักฟุตบอลอะไร ดังนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

บอกว่า “แต่ละคนก็แต่งงาน, ความมุ่งมาดปรารถนา, UFABETWINS ความฝันเป็นของตนเองรวมทั้งเหนือแล้วต่อจากนั้นแล้วผมทำอะไรมิได้” “พวกเขามีเป้าหมาย ผมต้องการให้เขาฟิตกลับมา เข่าของเขาดูดีมากมายนะ จากนั้นไม่ใช่ธุระอะไรของผม มันคือเรื่องของสมาคม, เอเยนต์และก็นักฟุตบอล

มิได้อยู่ในมือผม” “เขาเป็นผู้ที่ไนซ์ ผมเป็นผู้ที่สนับสนุนสมาพันธ์รวมทั้งชักจูงให้เขาย้ายมาร่วมทีม ถึงเป็นตอนที่เขามิได้ลงเล่นให้กับชาลเสียเวลาเปล่าปิ้งเสมอๆก็ตาม” “มันเป็นปัญหาสำหรับเลรอย, เอเยนต์ของเขาและก็สมาคมล่ะ ผมไม่เกี่ยวข้อง สิ่งที่จำเป็นตอนนี้เขาจำต้องฟื้นให้ดี

เขารู้ดีว่าพวกเราเชื่อถือในอะไร” กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า ตัวเขาได้คุยกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ผู้อำนวยการกีฬาของสิตี้ถึงหัวข้อการเปลี่ยนแปลงกลุ่มเพื่อฤดูหน้า “พวกเราคุยกันนิดนึงถึงเรื่องในช่วงฤดูกาลหน้าแม้กระนั้นผมยุ่งมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น