วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

ดูราคาบอลไหลยังไง จอร์แดน เปิดเผยพวกเขาปรับปรุงต่ออีก ไม่สนใจทำลายสถิติไม่มีพ่ายแพ้ 49 นัดหมาย

ดูราคาบอลไหลยังไง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หัวหน้าทีม หงส์แดง เปิดเผยพวกเขายังพัฒนาได้อีก และไม่ได้พึงพอใจทำลายสถิติไม่มีพ่ายแพ้ 49 นัดหมายของ

อาร์เซน่อล หลังจากที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กองทัพ “ลิเวอร์พูล” ยังคงรักษาฟอร์มอันรุนแรงของพวกเขาได้อย่างสม่ำเสมอ วันนี้ได้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูชัยช่วยทำให้พวกเขาเปิดบ้านเอา ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 กลับมานำเป็นผู้นำฝูงด้วยคะแนนห่าง

13 แต้ม และก็แข่งขันน้อยกว่า นัดหมาย อย่างไรก็ดีกัปตัน หงส์แดง ดูราคาบอลไหลยังไง อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับคิดว่ากลุ่มของเขายังพัฒนาต่อได้อีก “ฟอร์มการเล่นของเรามันอยู่ในระดับที่ดีมาครู่หนึ่งแล้ว พวกเราต้องการจะทำให้ได้ถัดไปอีก พวกเราจะต้องทำแบบที่พวกเรากำลังทำมันอยู่

และก็ปรับปรุงถัดไปเรื่อยมีสมาธิกับความท้าที่อยู่ด้านหน้า” เฮนเดอร์สัน กล่าวข้างหลังจบเกม “ผมมีความคิดว่าพวกเรายังปรับปรุงไปได้อีกนะ ตอน 10 ถึง 15 นาทีท้ายที่สุดพวกเราได้โอกาสที่ดี แล้วก็พวกเราจะไม่มอบโอกาสอย่างนั้นให้กับพวกเขา” “โดยรวมแล้วความขมักเขม้นของเกมมันอยู่ในระดับที่ดี

พวกเราต่อกรมันได้เลิศ รวมทั้งปัจจุบันนี้พวกเราจำต้องปรับปรุงถัดไปสำหรับเกมดาร์บี้ในวันอาทิตย์” แล้วก็เมื่อมีการถามคำถามว่ากลุ่มของเขาวางเป้าจะทำลายสถิติไม่มีพ่ายแพ้ 49 นัดหมายของ อาร์เซน่อล หรือเปล่า ภายหลังที่พวกเขาทำสถิติมาได้แล้ว

37 นัดหมาย “ไม่เลย ผมไม่สนใจหัวข้อนี้จริงๆผมสนเพียงแค่เกมที่รออยู่ด้านหน้าแล้วก็ความท้าที่จะพบหลังจากนี้ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยมารอดูว่ามันจะพาพวกเราไปถึงจุดไหนในพฤษภาคม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น