วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด โทบี้ เปิดเผย มูรินโญ่ ช่วยทำให้ตกลงใจต่อสัญญาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ตัวข้างหลังของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยชัดว่าความซื่อสัตย์ภักดีที่มีต่อชมรมทำให้เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่

แล้วก็ โจเซ่ มูรินโญ่ ช่วยทำให้ตกลงใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หน้าแข้งวัย 30 ปี อัลเดอร์ไวเรลด์ ขยายคำสัญญาที่จะหมดลงข้างหลังหมดฤดูนี้ออกไปจนกระทั่งปี 2023 พร้อมรับค่าจ้างเป็นอาทิตย์ละ 150,000 ปอนด์ แต่เขาได้เผยออกมาว่ามีทางเลือกอื่นที่จะทำให้ได้เงินเยอะแยะกว่ามากมาย แม้กระนั้นท้ายที่สุดตกลงใจเลือก

“ไก่เดือยทองคำ” เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด “ในทางการคลัง สมาคมแสดงความเพียรพยายามที่ดีทำให้ผมมีความคิดเห็นว่าพวกเขาปรารถนาผมจริงๆโน่นก็เลยทำให้ผมรู้สึกได้รับความเคารพนับถือ” “ผมบางทีอาจจะได้เงินเยอะแยะกว่านี้มากมายถ้าเกิดย้ายไปที่อื่นๆ แม้กระนั้นท้ายที่สุดผมเลือกความซื่อสัตย์ สิ่งนี้จัดว่ามีคุณค่าอะไรบางอย่างแบบเดียวกัน”

“ผมได้คุยกับเมีย พวกเราเริ่มจะมีลูกผู้ที่สอง อย่างแรกผมถามคุณว่า “คุณอยากอะไร?” คุณพูดว่าคุณแฮปปี้ที่จะอยู่ต่อ คุณรักชีวิตตรงนี้ แม้กระนั้นผมสามารถเลือกอะไรก็ได้ดังที่ผมปรารถนา “แล้วต่อจากนั้นขั้นตอนสุดท้ายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เชื่อถือในตัวผม ผมมีความข้องเกี่ยวที่สุดยอดกับเขาตั้งแต่วันแรกเลย”

“ข้างหลังผ่านไป 5-6 ปีกับกุนซือผู้ที่แล้ว ผมเคารพนับถือเขามากมายนะ บางคราวการได้การรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปก็ช่วยได้แบบเดียวกัน” “ในที่สุดแล้วพอเพียงดูย้อนกลับไปมันก็ไม่มีข้อครหาสำหรับเพื่อการที่จะอยู่ต่อ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น