วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เควิน เปิดเผยคิดแผนเพียงแค่ 15 นาที ก่อน แมนฯยูไนเต็ด 3-1

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเทวดาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดว่าพวกเขานั้นใช้เวลาสำหรับเพื่อการคิดแผนเพียงแต่

15 นาที ก่อนเกมซึ่งสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เกมติดอยู่ราบาว คัพ เมื่อวันอังคาร ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมข้างหลังนำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 38 นาทีแรก ก่อนที่จะโดน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงตีไข่แตกในตอนช่วงหลังของเกม โดยเกมดังที่กล่าวมาแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกลงใจให้ บร์ท้องนาร์โด้ สิลวาเป็นกองหน้าตัวฟอลส์ ไนน์ เป็นแผนที่เขาเคยใช้กับ บาร์เซโลน่า ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ดังนี้ เควิน เดอ บรอยน์ บอกว่า “พวกเราใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาทีในเวลาเช้า เพียงแค่นั้นแหล่ะ” “พวกเรามิได้ฝึกซ้อมอะไรแม้กระนั้นมันก็ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่เคยทำมาก่อน

พวกเราเคยเล่นอย่างนี้มาบ้างยามพบกับกลุ่มที่ถูกใจเล่นแบบเฝ้าติดตามตัว อย่างคาร์ดิฟฟ์, ยูไนเต็ด,” เกมเยี่ยมบาร์เซโลน่าพวกเราก็เคยเล่นตอนเป๊ปมาคุมปีแรก เพราะฉะนั้นพวกเราเคยเล่นมาบ้างแล้ว” “จากการที่กางร์ที่นาร์โด้ถอยลงมามันทำให้มีกองกลาง ต่อ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจำต้องเลือกว่าจะทำอะไร”

“ถ้าหากพวกเขาดันกองหลังขึ้นมา มันก็มีพื้นที่ว่างข้างหลังเยอะขึ้นเรื่อยๆ และก็ถ้าไม่ดัน กางร์ทุ่งนาร์โด้ก็จะมีอิสระ รวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่พวกเราบากบั่นทำ” “ผมรู้สึกว่าโดยรวมแล้วพวกเราเล่นกันได้ดีทีเดียว ในช่วงหลังพวกเขาถึงบีบคั้นพวกเรามากยิ่งขึ้นเล็กน้อย

พวกเราทำผิดพลาดกาลครั้งหนึ่งแล้วพวกเขาก็ยิงได้” “ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นไปได้อย่างมากมายอะไร ผมรู้สึกว่าพวกเราควรจะยิงได้มากกว่านี้อีกนะ แต่ว่าการได้เปรียบ 3-1 ก็เป็นการดี” “พวกเราทราบว่ามันยังไม่จบ แต่ว่าแน่ๆเลยนะว่านี่เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น