วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด อดาม่า หวังที่จะชนะทุกนัดหมายที่ลงในสนาม รวมถึงเกมกับ ยูไนเต็ด

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด

อดาม่า ยี่ห้อโอเร่ ปีกหุ่นคนเจ้าชู้บี้ของ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ออกมากล่าวว่ากลุ่มของเขาหวังที่จะชนะทุกนัดหมายที่ลงสู่สนามรวมถึงเกมกับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟเอ คัพ รอบ วันเสาร์นี้ โดยในนัดหมายปัจจุบัน วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน สะดุดแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด ในเกมวันขึ้นปีใหม่ทำให้ตัวของ ยี่ห้อโอเร่ อยากที่จะทำให้กลุ่มของเขากลับแกร่งอีกรอบ ดังนี้ อดาม่า ยี่ห้อโอเร่ บอกว่า มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด “สำหรับผมแล้วทุกเกมเป็นความท้า ผมไม่ต้องการแพ้ไม่ว่าจะเป็นนัดหมายไหน”

“ไม่ว่าจะเกมเอฟเอ คัพ, ค้างราบาว คัพ, ยูโรป้า ลีกหรือพรีเมียร์ลีก ผมต้องการเอาชนะทุกเกม นี่เป็นข้อเท็จจริง” “นี่เป็นหัวใจหัวใจของกลุ่มนี้สิ่งเดียวกัน ไม่ว่ามันจะเป็นเกมไหน พวกเราต้องการเอาชนะให้หมด” “การกล่าวถึงเวมบลีย์นั้นมันยังอีกไกล พวกเราจำเป็นต้องจุดโฟกัสไปที่อันดับแรกก่อน

ภายหลังจากไปถึงที่โน่นได้แล้วผมถึงจะเรียกได้ว่ามันรู้สึกยังไง แต่ว่ามันยังไกลห่างนัก” “เกมแรกของพวกเราอยู่ข้างหน้าพวกเราในขณะนี้ พวกเราเตรียมการตนเองและจากนั้นก็จะก่อให้ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ทำเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น