วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง มาร์ว่ากล่าวเนซ ไม่สนใจข่าวโคมลอยจุดโฟกัสเพียงแค่ผลงาน

ราคาบอลดูยังไง

เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซ กองจอมเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตนรวมทั้งขอจุดโฟกัสที่ผลงานในสนาม

เลาตาโร่ มาร์ติเตียนเนซ ดาวเตะวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงฤดูกาลนี้จนกระทั่งก่อให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความพึงพอใจจากหลายสมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ของยุโรป แต่ปัจจุบันเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปซักถามเขาเรื่องข้อจำกัดค่าฉีกข้อตกลงกับชมรม

ราคาบอลดูยังไง มาร์ติเตียนเนซ ก็ขอจุดโฟกัสแม้กระนั้นการโชว์ผลงานในสนาม “ผมกำลังปฏิบัติหน้าที่ให้ยอดเยี่ยมสำหรับ อินเตอร์ มิลาน” มาร์ติเตียนเนซ กล่าว “อย่างเดียวที่ผมจุดโฟกัสเป็นการทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างในสนาม” “ผมสุขสบายกับ อินเตอร์ มิลาน ผมเพียรพยายามทำงานมากรวมทั้งรักษาสมาธิโน่นเป็นจุดมุ่งหมายของผมกับสมาคมที่นี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น