วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด แอสตัน เสริมแข็งตลอดยื่น 30 ล้านยูโร ขอซื้อ คริสโคนฟ

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

แอสตัน วิลล่า จัดเตรียมเสริมเข้มแข็งอย่างสม่ำเสมอในตลาดฤดูหนาวนี้ ปัจจุบันกำลังใคร่ครวญยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร ขอซื้อตัว

คริสโคนฟ ปิออนเท็ค ศูนย์หน้าเอซี มิลาน กลุ่ม ราชสีห์ผงาด พึ่งจัดแจงยืมตัว ดินแดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวส่วนเกินของเชลซี ไปร่วมกลุ่มจนกระทั่งจบฤดู ปัจจุบัน จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ้ ผู้สื่อข่าวดังสกายอิตาเลีย แถลงการณ์ว่าพวกเขาสนใจ

ปิออนเท็ค และก็จัดแจงยื่น 30 ล้านยูโรให้ไม่ลานใคร่ครวญ ไม่ลานจ่าย 35 เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ล้านยูโร เพื่อคว้ากองหน้ากลุ่มชาติประเทศโปแลนด์จากเจนัวเมื่อม.ค.ปีที่ผ่านมา แล้วก็คาดว่าพวกเขาอยากได้เงินปริมาณที่ใกล้เคียงกันเพื่อปลดปล่อยเขาออกมาจากกลุ่ม

ฤดูนี้ฟอร์มของ คริสโคนฟ ปิออนเท็ค หน้าแข้งวัย 24 ปี ดร็อปลงไปเนื่องจากว่ายิงได้เพียงแค่ ประตู จากการลงเล่น 18 นัดหมายในเซเรีย อา ไม่ลานนั้นเพิ่งจะจับตัวได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับไปยืนค้ำหน้า ในช่วงเวลาที่วิลล่าเพิ่งจะได้รับข่าวไม่ดีว่ากองหน้าอย่าง

เวสลีย์ เจ็บหัวเข่าพักอีกทั้งฤดู เวลาเดียวกันสื่ออังกฤษอย่าง Telegraph แถลงการณ์ว่าวิลล่ากำลังเสวนากับไม่ลานสำหรับการดึงตัว เปกระเป๋า เรน่า สมัยก่อนผู้เฝ้าประตูหงส์แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น