วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี จังหวัดชลบุรี คว้า ลีซอ มาร่วมทัพถาวร

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

“ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย ดาวเตะจอมเก๋าจาก ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแบบถาวรเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ช่วงวันที่ มกราคม เวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าว ข้างในสนาม จังหวัดชลบุรี สตเดี้ยม ได้มีพิธีกรรมแถลงข่าวเปิดตัว “ลีซอ” ธีรเทวดา วิโนทัย และก็ ต่อสัญญา เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผู้เล่นคนสำคัญ เพื่อสู้ศึก ในช่วงฤดูกาล 2020 โดยมี คุณ

พระจันทร์ศ ราชสีห์โตทองคำ กุนซือ แล้วก็ แฟนบอล “ปลาฉลามชล” เดินทางมา ร่วมเป็นประจักษ์พยานวันหลังสำเร็จพิธีกรรม ธีรเทวดา วิโนทัย ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ว่า “ผมพอใจ แล้วก็ เป็นเกียรติ เป็นอย่างมาก ที่สุดด้านหลังแล้ว ผมได้ย้ายมาร่วมทีม จังหวัดชลบุรี เอฟซี จริงๆเสียเชิง

ในความเป็นจริงแล้ว เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี ผมรู้สึกผกพัน กับ จังหวัดชลบุรี เอฟซี มาอย่างนานตั้งแต่อดีตสมัยที่ผมจะเริ่มค้าหน้าแข้งอาชีพ ซึ่งมันก็ทำให้ผมคิดว่ามันคงจะถึงเวลาแล้ว ที่พวกเราจะได้ร่วมงานกันสักครั้ง” “เหตุผลที่ทำให้ผมตกลงใจย้ายมาอยู่ตรงนี้ ด้วยมุ่งมันของตัวผมเอง ด้วยต้นเหตุหลายๆอย่างที่ทำให้ผมเลือกตรงนี้

ที่สำคัญ เป็น ผมถูกใจความท้า ไม่ใช่ย้ายมาแล้วอะไรก็ได้กล้วยๆเป็นพวกเราต้องการจะพาทีนี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกรอบหนึ่ง แม้ตรงนี้จะไม่มีต้นสายปลายเหตุทัดเทียม กับ กลุ่มอื่นๆแม้กระนั้นผมว่ามันพร้อม อีกทั้งแฟนบอลเอง หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่าที่พร้อมส่งเสริม ผมมีความรู้สึกว่า จังหวัดชลบุรี เอฟซี

พร้อมที่สุดแล้ว ที่ผมจะเลือกมาเล่น ซึ่งก็จะต้องขอบพระคุณ ผู้ฝึกสอน ขอบพระคุณ ผู้จัดการทีมฟุตบอล คณะทำงานสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอน แล้วก็ เพื่อนฝูงๆในกลุ่มทุกคน ที่เชื่อถือในความรู้ความเข้าใจ และก็ ประสิทธิภาพ ของผม” “ตอนที่วัตถุประสงค์ของผมลำดับแรก เป็นต้องการจะพาจังหวัดชลบุรี เอฟซี จบฤดูด้วยชั้นที่ดียิ่งขึ้นก่อนหน้าที่ผ่านมา

ผมวางเป้าที่จะประตู หรือ ช่วยกลุ่มให้ได้มากที่สุด จริงอยู่ที่ผมบางทีก็อาจจะขาดอีก เพียงแค่ ประตู จะยิงครบ 100 ลูกในไทยลีก แต่ว่าผมมิได้ดูเท่านั้นผมละเลยไปแล้ว แล้วก็ จะก่อให้ได้มากกว่านั้น รวมทั้ง ที่สำคัญเป็นผมต้องการกลับไปติดกลุ่มชาติอีกทีในวัย 35 ปี ผมต้องการทำให้ทุกคนมองว่านักบอลที่อายุไม่น้อยเลยทีเดียวก็สามารถสู้กับเด็กรุ่นใหม่ๆได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น