วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก นิชิโนะ เพราะเหตุว่าความไม่กลัวทำให้กลุ่มเปิดฉากได้อย่างดุเดือด

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าครูฝึกกลุ่มชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยเนื่องจากความไม่กลัว ทำให้กลุ่ม เปิดฉากการประลองบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย

รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างดุเดือด อากิระ นิชิโนะ พาช้างศึก U23 เปิดฉากศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ครั้งแรกด้วยการ เอาชนะ บาห์เรน ไปด้วยสกอร์ 5-0 โดยได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เสมือนตา แล้วก็ เจริญก้าวหน้าอำนาจ วงษ์มือณ์ ที่ยิงคนละ

ประตู ส่วนอีกลูกได้จาก สุภโชค สารชาติ ข้างหลังเกมที่ปรึกษากลุ่มชาติไทยเปิดเผยว่า “การเป็นเจ้าภาพ ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ทำให้พวกเราดีกว่าหลายเรื่อง พวกเราอุตสาหะเริ่มเกมให้ดุเดือด และก็เข้าพบบอลให้เร็ว ทำให้พวกเราได้ประตูแรกเร็ว พอใช้ได้มา มันก็ทำให้พวกเราเล่นได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

ช่วงหลังพวกเราก็ยังมีสมาธิ รวมทั้งรักษามันไว้ ทำให้พวกเราสามารถเก็บผลสรุปแบบงี้ได้” “ก่อนเริ่มเกม พวกเราอุตสาหะกล่าวกับนักฟุตบอลว่า อย่ากลัวคู่ปรปักษ์ และก็มานะตั้งรับสิ่งเดียว แม้กระนั้นเพียรพยายามพุ่งไปด้านหน้าให้ได้มาก หลายๆคนอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหา

แม้กระนั้นวันนี้พวกเราก็สนองตอบได้ดิบได้ดี หากแม้ต้นเกมพวกเราจะได้โอกาสเสียประตู แต่ว่าพวกเราก็เล่นได้อย่างดุเดือด” “การคว้าชัยในครั้งแรก พวกเรากล่าวมาเสมอว่า ถึงแม้ชาติอื่นจะมีคุณภาพมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นบอกนักฟุตบอลเสมอว่าอย่ากลัว หรือมีความรู้สึกว่าพวกเราด้อยกว่า

แต่ว่าจำเป็นต้องบากบั่นบอกให้เห็น ว่าพวกเราพร้อมที่จะท้าในระดับนี้ แล้วก็จะต้องบากบั่นทำต่อไป พวกเราจะต้องสารภาพว่าพวกเราขาดประสบการณ์ ต่อจากนี้ ก็มานะให้นักฟุตบอลฝึกซ้อม ไม่ใช่แค่ร่างกาย แล้วก็เคล็ดลับ แม้กระนั้นเป็นสมาธิ และก็ความเป็นจริงเป็นจังในเกม ที่พวกเราจะต้องปรับปรุงถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น