วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

Jose Mourinho จังหวัดชลบุรี เปิดตัวอดีตกาลเด็ก อดุลย์ เสริมแผง

Jose Mourinho

“ปลาฉลามชล” จังหวัดชลบุรี เอฟซี ได้เปิดตัวอดีตกาลเด็กเก่าอย่าง อดุลย์ หละโสะ เสริมเก๋าแผงกองกลางตระเตรียมกลุ่มสู้ศึก

โตโยต้า ไทยลีก 2020 เป็นที่เป็นระเบียบ การเคลื่อนไหวของ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่กำลังตระเตรียมกลุ่มสู่ฤดูกาล 2020 ปัจจุบันเปิดตัว “บังดุล” อดุลย์ หละโสะ มิดฟิลด์ไดนาโม ในวัย 34 ปี ให้หวนสู่กลุ่ม ที่โล่งแจ้งกำเนิดอีกรอบ ภายหลังล่ำลาถิ่น

จังหวัดชลบุรี สเตเดี้ยม ไปนานถึง ปี โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยได้โอกาส กลับมาลงเล่น ในสีเสื้อ “ปลาฉลามชล” แล้ว ครั้ง แแต่เป็นช่วงๆช่วงเวลา สั้นๆในปี 2016 Jose Mourinho ภายหลังเปิดตัว อดุลย์ หละโสะ ได้กล่าวผ่านเว็บของสมาคมว่า “รู้สึกก็ดีแล้วใจมากๆขอรับ

ราวกับได้กลับมาบ้านอีกที จะต้องขอบพระคุณ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่ยังมอบโอกาส ผม ได้กลับมาเล่นตรงนี้ส่วนจุดหมายปีนี้ ด้วยอายุ 34 จำต้องพิสูจน์ตนเองเป็นอย่างมาก เพื่อทำให้เห็นว่า พวกเรายังเล่น และก็ มีคุณประโยชน์กับกลุ่มซึ่งภายหลังที่ได้มาร่วมฝึกฝนกับกลุ่มมาราวๆ

เดือน” “ผมมีความคิดว่า ด้วยระบบที่ดีของ จังหวัดชลบุรี เอฟซี ที่มีมาอย่างนานรวมทั้งสมรรถนะของกลุ่มที่ได้มองเห็น จังหวัดชลบุรี เอฟซี ไม่ด้อยกว่าคนไหนกันแน่ในไทยลีกปีนี้แน่ๆนะครับ โดยจุดหมายของพวกเรานอกจากผลงานที่ดียิ่งขึ้นใน

ไทยลีก แล้ว ช่องทางครองแชมป์ในบอลถ้วยทุกๆรายการที่ลงเล่น ถ้าหากพวกเรามีการคิดแผน แล้วก็ ตระเตรียมกลุ่มในแต่ละเกมที่ดี พวกเราก็ได้โอกาสที่จะครอบครองแชมป์มาครอบครองได้นะครับ” อดุลย์ กล่าวตบท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น