วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง เป๊ป แฮปปี้ “เรือ” บุกทุบ “ผี” คาราบาวคัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้หลังพาทีมบุกถอนแค้น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำเร็จ แต่ยังยืนยันว่าจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำทัพ “เรือใบสีฟ้า” บุกเชือด “ปีศาจแดง” ถึงถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา
โดยหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่สามารถพาทีมล้างแค้นได้สำเร็จ แต่ยังยืนยันว่าไม่สามารถประมาทคู่ปรับร่วมเมืองได้
“ช่วงแรกพวกเขามีโอกาสโต้กลับ 1-2 จังหวะ แต่ประตูแรกกับประตูที่สองของเรามันมาจากผลงานโดดเด่นของ แบร์นาร์โด้ หลังจากนั้นเราเล่นกันได้ดีมาก มีการผ่านบอลมากมายจากแนวรับ ครึ่งหลังพวกเขาเปลี่ยนมาเป็นระบบ 4-4-2 แบบไดม่อนและเราก็เก็บบอลไว้ได้”
“ใช่มันเป็นผลงานที่ดี แต่มันยังไม่จบเพราะนี่คือ ยูไนเต็ด และเราเห็นมันมากี่ครั้งแล้วล่ะในซีซั่นที่ผ่านมา เกมกับ เปแอสเช มันเป็นตัวอย่างที่ดีเลยล่ะ พวกเขาสามารถทำประตูได้ หวังว่าตอนกลับไปเล่นที่บ้าน ด้วยเสียงเชียร์และแรงใจจากแฟนบอลของเรา เราจะกรุยทางผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้” เป๊ป กล่าว
สำหรับโปรแกรมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม “เอติฮัด สเตเดี้ยม” ในคืนวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 02:45 น.ตามเวลาในประเทศไทย

ราคาบอลดูยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น