วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2563

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เนย์มาร์ แน่ใจว่าสังกัดเดิมจะไปถึงเป้าหมายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าสังกัดเดิมของเขาจะบรรลุผลสำเร็จในเวที

แชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่ง กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นครองแชมป์ลีกประเทศฝรั่งเศสมาอย่างช้านาน แม้กระนั้นไม่เคยได้ยกถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแม้กระทั้งครั้งเดียว ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก ดังนี้ เนย์มาร์ โดนถามเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในช่วงฤดูกาลนี้

เจ้าตัวตอบว่า “ใช่เลย ผมมีความคิดว่ามันได้โอกาสที่พวกเราจะทำเป็นนะ” “ในด้านของกลุ่มรวมทั้งนักฟุตบอล นับจากที่ผมย้ายมาเล่นให้เปแอสเชนั้น นี่เป็นปีที่ได้รับการเตรียมความพร้อมเยอะที่สุดรวมทั้งแกร่งสูงที่สุดตามข้อคิดเห็นของผม

ผมเลยรู้สึกว่าพวกเราได้โอกาสนะ” “ถึงแม้เปแอสเชไม่เคยได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกมาก่อน แต่ว่าพวกเราก็จะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลนี้ พวกเรารู้คุณค่าของตนเองแล้วก็พวกเราหวังว่าจะไปถึงรอบชิงดำ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น